Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Thái Dương Năng 20 ống 200 lít Φ 58 phù hợp cho 4 đến 5 người

Giới thiệu bình nước nóng Thái Dương Năng 20 ống 200 lít Φ 58:

- Nước nóng là nhu cầu cần thiết của mỗi gia đình. Với Thái Dương Năng, việc tắm nước nóng rất tốt cho sức khoẻ,rửa bát, nấu ăn rất tiết kiệm điện,ga, thời gian chờ để đun nước không còn nữa. Bình nước nóng 200 lít này phù hợp với các gia đình từ 4 đến 5 người.
- Vượt lên khỏi giới hạn của một thiết bị cần thiết trong gia đình..Thái Dương Năng Sơn Hà là một sáng tạo độc đáo và được nghiên cứu kỹ lưỡng. phát tiển theo triết lý:
Tiết kiệm điện, ga, thời gian.
Thân thiện với môi trường .
Tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Thông số kĩ thuật bình nước nóng Thái Dương của Sơn Hà 20 ống 200 lít Φ 58:

=> Kích thước:
=> Dài: 1740 mm
=> Rộng: 1905 mm
=> Cao: 1275 mm
=> Phụ kiện đi kèm: 01 van 1 chiều bằng đồng
=> Chấy liệu INOX SUS 304
kích thước của thái dương năng,thông số kỹ thuật của thái dương năng sơn hà

Nguyên lý hoạt động của Thái Dương Năng Sơn Hà:

-- Hệ thống hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên và hiện tượng hiệu kính lồng kính để biến đổi quang năng thành nhiệt năng và bẫy nhiệt để thu giữ lượng nhiệt này. Năng lượng mặt trời được hấp thụ tại bề mặt thiết bị(ống chân không) sẽ đun nóng nước, do quá trình đối lưu nhiệt tự nhiên(nước nóng đi lên và nước lạnh đi xuống) nên nước nóng tại bình bảo ôn sẽ tăng lên. Quá trình này sẽ diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ nước trong bình bảo ôn bằng nhiệt độ của nước tại thiết bị ống chân không hấp thụ nhiệt.

-- Thái Dương Năng do Tập Đoàn Sơn Hà và các chuyên gia đầu nghành về năng lượng Quốc Tế và trong Nước như: Đại Học Bách Khoa Hà Nội,Viện nghiên cưu năng lượng Quốc Tế…. Sản phẩm dược nghiên cứu để phù hợp với khí hậu và môi trường tại Việt Nam với tính năng nổi trội :
1 Khả năng hấp thụ nhiệt năng cao tới 97%.
2 Chống bám căn..
3 Bên bỉ với thời gian (vì toàn bộ làm bằng Inox siêu bền)
-- Tận dụng nguồn năng lượng là ánh sáng và ánh nắng của mặt trời chiếu vào bề mặt thu nhiệt của thiết bị đặt biệt (chỉ có ở sản phẩm Thái Dương Năng Sơn Hà) làm cho nước nóng dần lên và được chứa trong bình bảo ôn gữi nhiệt lâu ,ruột bình bằng Inox SUS304 (là Inox chuẩn về an toàn đựng nước ăn của Nhật Bản và các nước tiên tiến trên thế giới )Sản phẩm có nhiều chủng loại kích thước, dung tích để phù hợp với nhu cầu mục dích sử dụng của gia đình bạn.

Tư vấn lắp đặt Thái Dương Năng:

Giải pháp máy nước nóng năng lượng mặt trời cho nhà đã hoàn thiện

Giải pháp lắp đặt Thái Dương Năng
- - Nhiều người nghĩ rằng, việc mắc bình nước nóng năng lượng mặt trời (NLMT) vào nhà đã hoàn thiện sử dụng sẽ gặp nhiều rắc rối. Những tư vấn sau sẽ giúp bạn dễ dàng nhất trong việc tận dụng ánh nắng vào mùa hè và tiết kiệm điện nhất.
1. Tận dụng tối đa năng lượng mặt trời
2. Tránh kết hợp dùng chung một nguồn nước.

*) Hướng dẫn lắp đặt Thái Dương Năng:


Video cách lắp đặt Thái Dương Năng

Tư vấn sử dụng bình nước nóng Thái Dương Năng 20 ống 200 lít:

Khách hàng nên mua bình nước nóng phù hợp với số người trong gia đình, với mỗi người dùng khoảng 50 lít nước dung tích/ thiết bị. Với gia đình có từ 4-5 người, nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái dương năng 20 ống 200 lít.
Với gia đình sử dụng nước nóng nhiều, vài vòi cùng lúc thì dùng bình nước nóng Thái Dương năng Φ 58 là phù hợp
Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét